CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH THIÊN BẢO

Khi sử dụng dịch vụ thiết kế và thi công nội thất của THIÊN BẢO quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ mà chúng tôi mang lại. THIÊN BẢO cung cấp chính sách bảo hành bảo trì vượt trội gửi đến quý khách hàng.

 

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH BẢO TRÌ

1. Điều kiện chung

Thời gian bảo hành: 2 năm kể từ khi hai bên ký hợp đồng bàn giao, cụ thể:

Bảo hành gỗ: 2 năm.

Bảo hành phụ kiện: Theo nhà sản xuất.

Sản phẩm sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí nếu sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành kể từ ngày bàn giao.

2. Điều kiện bảo hành.

Những trường hợp được bảo hành như:

  • Sản phẩm bị lỗi do khâu sản xuất và lắp đặt gây ra. Ví dụ như lỗi: chất liệu gỗ, sản phẩm bị nứt nẻ, bong tróc do vận chuyển….)
  • Sản phẩm bảo hành có giấy cấp của THIÊN BẢO, do THIÊN BẢO sản xuất và lắp đặt.

Những trường hợp dưới đây sẽ không được bảo hành:

  • Do khách hàng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn.
  • Quý khách hàng làm đổ, vỡ, va đập sau khi THIÊN BẢO bàn giao (trong quá trình khách hàng sử dụng).
  • Do điều kiện bão, lũ, sét đánh.. thiên tai.
  • Sản phẩm bị ngập nước hoặc ngấm nước quá lâu khiến gỗ bị giãn nở.
  • Do hỏa hoạn, chất hóa học tác động..
  • Do khách hàng tự tháo dỡ, lắp đặt, sửa chữa nội thất mà không phải nhân viên kỹ thuật của THIÊN BẢO
  • Phiếu bảo hành bị mờ, không rõ chữ, bị sửa chữa, quá thời gian bảo hành.

3. Thời gian khắc phục

Sau khi nhận được yêu cầu và xem xét, trong trường hợp lỗi nhỏ nhân viên kỹ thuật sẽ bảo hành ngay tại địa điểm nhà khách hàng. Nếu lỗi lớn hơn các nhân viên kỹ thuật sẽ mang sản phẩm về xưởng sản xuất để sửa chữa hoặc mang đồ đến thay thế.(Trường hợp cần thay thế sẽ mất thời gian sản xuất hoặc vận chuyển đến để thay lắp)

II. CHÍNH SÁCH BẢO TRÌ

Không giống như những công ty khác chỉ có trách nhiệm bảo hành sản phẩm,THIÊN BẢO luôn muốn mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến quý khách hàng, làm việc tận tình và tận tâm. Đối với những sản phẩm nội thất gỗ THIÊN BẢO cung cấp chúng tôi bảo trì trọn đời, vậy nên khi các chủ đầu tư đến với THIÊN BẢO có thể hoàn toàn yên tâm khi đến vớiTHIÊN BẢO.

III. QUY TRÌNH BẢO HÀNH

Bước 1: Tiếp nhận thông tin

Khách hàng khi gặp vấn đề về bảo hành bảo trì liên hệ qua Fanpage, website, hotline,.. để thông báo về sự cố. Các chuyên viên  sẽ tiếp nhận thông tin nhanh nhất để kịp thời xử lý những vấn đề phát sinh của quý khách hàng.

Quý khách hàng cần cung cấp đầy đủ giấy tờ hợp đồng thi công hoặc phiếu bảo hành và kèm theo hình ảnh về sản phẩm đang có vấn đề cần xử lý

Bước 2: Trao đổi, tư vấn

Sau khi nhận được thông tin, nhân viên  sẽ gọi điện thoại trao đổi rõ lại những vấn đề và sự cố của khách hàng gặp phải. Sau đó  thiết đặt lịch xử lý sự cố.

Bước 3: Nhân viên gọi điện check và nhắc lịch kiểm tra, bảo hành, bảo trì trước khi đến xử lý sự cố trước 1 ngày so với lịch hẹn đã được thiết đặt.

Bước 4: Nhân viên kỹ thuật đến nhà tiến hành bảo hành, bảo trì sẽ gọi điện báo trước 1 đến 2h so với giờ đã được thiết đặt

Đối với những lỗi nhỏ nhân viên kỹ thuật có thể hướng dẫn quý khách khắc phục . Đối với những sản phẩm cần mang về xưởng bảo hành sẽ đảm bảo sản phẩm được sửa chữa và bàn giao lại cho khách hàng trong vòng 3 ngày.

IV. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN SẢN PHẨM NỘI THẤT:

  • Tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào sản phẩm.
  • Tránh sử dụng các chất hóa chất tẩy rửa.
  • Tránh để nội thất ở nơi quá ẩm hoặc quá nóng, quá lạnh.
  • Tránh nước tràn, ngấm vào sản phẩm.
  • Nên sử dụng khăn lót, kính để tránh tình trạng bị xước sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Lời kết:

THIÊN BẢO là đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy tín, chất lượng với hơn 7 năm trong nghề THIÊN BẢO luôn cam kết chính sách bảo hành và bảo trì tốt nhất, tận tình và tận tâm. Mọi chi tiết xin liên hệ qua hotline 0902391115 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.